KHÁM PHÁ VIETSCHOOL, HỌC SINH VIETKIDS ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM NHỮNG GÌ? – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

KHÁM PHÁ VIETSCHOOL, HỌC SINH VIETKIDS ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM NHỮNG GÌ?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng nay, Vietschool hân hoan chào đón học sinh Trường Tiểu học Vietkids đến tham quan và trải nghiệm những hoạt động học tập, vui chơi thú vị. Các em mang theo hành trang là tinh thần ham học hỏi, ưa khám phá để “giải mã” những điều mới mẻ chỉ có tại Vietschool.

    Dưới sự hướng dẫn của giáo viên Vietschool, học sinh Vietkids đã thể hiện hết mình thông qua các trạm trải nghiệm:

    - Tham gia đánh giá tư duy logic và ngôn ngữ: Các em được trổ tài suy luận, giải mã những bài toán thú vị và sử dụng ngôn ngữ một cách thông minh để chinh phục các nhiệm vụ mà giáo viên đưa ra. Bạn nào cũng cố gắng thể hiện tối đa tư duy logic và vốn ngôn ngữ của mình.

    - Lắp ráp và lập trình robot: Tại phòng Robotics, học sinh hào hứng tham gia lắp ráp và lập trình robot. Sử dụng bộ học cụ hiện đại của Lego Education, các em phát huy tối đa khả năng sáng tạo và làm việc nhóm. Các em tỏ ra thích thú khi có thể lắp ráp và sử dụng máy tính bảng để điều khiển robot hoạt động theo ý mình.

    - Vận động thông minh - Kết tình đội nhóm: Tại sân bóng đá, học sinh tham gia các trò chơi vận động thông minh cùng trái bóng, chóp nón, nấm thể thao, rào đa năng,... Những nhiệm vụ mà huấn luyện viên đưa ra yêu cầu các em phải phối hợp đội nhóm nhịp nhàng, sử dụng trí thông minh, sự nhanh nhẹn thì mới có thể “phá đảo” các trò chơi.

    Cảm ơn các bạn học sinh Trường Tiểu học Vietkids đã đến tham quan, trải nghiệm và đem lại những năng lượng tuyệt vời cho Vietschool. Chắc hẳn, mỗi bạn đều đã mang về cho mình những bài học và kỷ niệm đáng nhớ.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!