CHUNG KẾT CUỘC THI “TÌM KIẾM ĐẠI SỨ VĂN HÓA ĐỌC 2024”: NƠI NHỮNG NGƯỜI – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CHUNG KẾT CUỘC THI “TÌM KIẾM ĐẠI SỨ VĂN HÓA ĐỌC 2024”: NƠI NHỮNG NGƯỜI YÊU SÁCH TỰ TIN TỎA SÁNG

MỤC LỤC [Ẩn]

    Đầu tuần mới, VCK cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Văn hóa đọc 2024 đã diễn ra thật sôi nổi trong giờ Tự hào Bản sắc Việt. Những thí sinh xuất sắc, đại diện cho các khối lớp lọt vào VCK đã mang lên sân khấu những bài dự thi đa dạng về thể loại, sâu sắc về nội dung và sáng tạo trong cách diễn đạt.

    Vietschoolers đã tự tin review sách bằng tiếng Anh trôi chảy như người bản ngữ, nhập vai các nhân vật để sân khấu hóa tác phẩm, thuyết trình kết hợp ca hát,... Có những cuốn sách được các em giới thiệu đầy cảm xúc đến với độc giả như Tuổi thơ dữ dội - Phùng Quán, Tôi đi học - Nguyễn Ngọc Ký; cũng có những cuốn sách thật hồn nhiên, trong sáng với “tuổi thơ” như Mùa hè Bing Chilling - Cánh Cam, Thanh âm đầm lầy - Kat Ha,...

    Mỗi phần dự thi không chỉ đơn thuần giới thiệu những cuốn sách hay mà còn như những lời chia sẻ, nhắn nhủ mà Vietschoolers dành cho nhau để truyền cảm hứng đọc sách, “gieo mầm” văn hóa đọc cho học sinh Vietschool.

    Tuy diễn ra vào giai đoạn học sinh đang cấp tốc hoàn thành các dự án học tập để khép lại học kỳ II, nhưng cuộc thi vẫn thu hút được rất đông đảo các thí sinh tham dự với nhiều sản phẩm độc đáo, sáng tạo của các học sinh đến từ tất cả các khối lớp. Từ các em khối 1 đến các anh chị cấp THCS đều dành rất nhiều thời gian và công sức để có những bài dự thi chất lượng, mang đến cho cuộc thi các đầu sách hay và những thông điệp ý nghĩa. Điều đó cho thấy sự nghiêm túc và trách nhiệm của các em với cuộc thi, cũng như tinh thần ham học hỏi, yêu đọc sách của các Vietschoolers.

    Cuộc thi khép lại với thông điệp truyền cảm hứng: “Mỗi học sinh Vietschool hãy là một Đại sứ Văn hóa đọc để lan tỏa tình yêu sách và tinh thần học tập suốt đời”.

     

     

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!