NHỮNG “KỸ SƯ NHÍ” TIỀN TIỂU HỌC THỎA SỨC SÁNG TẠO TẠI CREATIVE GARA – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NHỮNG “KỸ SƯ NHÍ” TIỀN TIỂU HỌC THỎA SỨC SÁNG TẠO TẠI CREATIVE GARA

MỤC LỤC [Ẩn]

    Một buổi học tập không sách vở, bảng, phấn nhưng học sinh khóa Tiền tiểu học lại “rinh” về biết bao kiến thức khoa học, kỹ thuật thông qua trải nghiệm - Learning By Doing. Tại Creative Gara, các “kỹ sư nhí” được tham gia nhiều hoạt động STEM cá nhân và tập thể thú vị:

    - Cưa gỗ, đóng đinh, tạo hình, lắp ghép... để chế tạo các món “đồ chơi tuổi thơ”. Bạn nào cũng hào hứng trổ tài làm chiếc thuyền chân vịt để mang về nhà chơi, khoe với bố mẹ.

    - Hoạt động giúp học sinh rèn luyện các kỹ năng vận động tinh, vận động thô và kích thích tối đa khả năng sáng tạo của các em. Qua đó, các em hiểu rõ hơn về công dụng, cách sử dụng an toàn của các dụng cụ lao động trong xưởng mộc.

    - Thử thách bắn vòng tròn khói từ “súng thần công”; dùng súng xịt hơi điều khiển quả bóng lơ lửng trên cao; gấp chong chóng giấy thả vào lồng gió làm chong chóng bay lên;... Các em vừa được vui chơi vừa phát hiện ra ứng dụng của sức gió, không khí.

    - Giải mã mê cung: Lớp được chia thành 2 nhóm, nhiệm vụ của mỗi nhóm là di chuyển bàn mê cung để đẩy quả bóng tìm đường thoát khỏi mê cung. Không khí hoạt động nhóm vô cùng sôi nổi, những tiếng hò reo vang lên mỗi khi quả bóng sắp về tới vạch đích. Các con rút ra được những bài học về kỹ năng phối hợp đội nhóm, sự khéo léo và tư duy logic trong giải quyết vấn đề.

    Xưởng mộc “níu chân” các bạn nhỏ với biết bao điều thú vị mà các con chưa kịp khám phá, bạn nào cũng cảm thấy thật tiếc nuối và mong muốn được trở lại để tiếp tục sáng tạo thêm nhiều đồ chơi yêu thích. Hẹn các em trong những hoạt động học tập, vui chơi đầy bổ ích tiếp theo nhé.


    Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!